Du lịch Chùa Hương 1 ngày Du lịch Tây Thiên 1 ngày Du lịch Bái Đính Tràng An 1 ngày Giầy khiêu vũ Váy múa ballet, bale cho bé dễ thương: Ship đồ ăn đêm Hàn Quốc chia sẻ Các bước làm gà hấp muối ngày mát mẻ

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Ship đồ ăn đêm Hàn Quốc chia sẻ Các bước làm gà hấp muối ngày mát mẻ

Mấy bây giờ mưa gió, nếu bỗng nhiên nổi cơn thèm ăn gà hấp muối bột, bạn hãy contact ngay với dịch vụ ship đồ ăn đêm để được đặt thức ăn đêm món ăn ngon này nhé. & khi đang chờ đón món thức ăn được giao tận nơi, fan hãy hãy món gà hấp muối hạt đc đặt thức ăn đêm chế tạo ra sao nhé.


vật liệu đặt thức ăn đêm làm món gà hấp muối gồm có:

  • 1 con gà ta
  • 150g muối
  • Lá chanh
Cách chế biến món gà hấp muối bột đặt đồ ăn đêm thường làm với công việc sau:

Bước 1:

bạn rửa sạch gà nếu mua sẵn gà đã thịt ngoài quán, tiếp sau đó ngâm gà trong chậu nước muối hạt khoảng 4-5 tiếng ( hòa tan muối hạt vào chậu nước lạnh).Bạn cần phải ngâm gà qua đêm cho gà thấm gia vị. sau một đêm, tín đồ vớt gà ra và để ráo nước

Bước 2:

fan cho nồi nước lên bếp hâm sôi với 2 muỗng canh muối hạt, khi nước đã nấu sôi, tín đồ cho gà vào xửng hấp khoảng 45 phút cho gà chín. fan nên dùng nồi to, để gà đc chín cùng.
Khi gà chín, người bỏ ra để nguội rồi cắt miếng vừa ăn. bạn cắt lá chanh thành từng sợi mỏng tanh và cho lên phía trên đĩa gà cho thơm and bắt mắt.
Với món gà hấp muối hạt, gà đã được vị mặn của muối bột nên có xúc cảm vừa ngọt vừa mặn ăn rất thích.
Chắc giờ này dịch vụ ship đồ ăn Hà Nội đã ship hàng cho mình rồi đó. Hãy mở món này ra và cùng cả nhà ăn uống nhé
Chúc các bạn ngon miệng với món gà hấp muối này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét